Thursday 7 April 2011

കാത്തിരുപ്പ്.....

എനിക്കവളോട് തോന്നിയത് പ്രണയമായിരുന്നോ?
അതോ സഹതാപമോ? അറിയില്ല എനിക്കിന്നും....
എന്റെ പിതാവിന്റെ സുഹൃത്തിന്റെ പുത്രി....
പഠിക്കാന്‍ മിടുമിടുക്കി....
പക്ഷെ വിധി അവളോട്‌ ക്രൂരത കാട്ടി...
ബാല്യത്തില്‍തന്നെ അവള്‍ക്കു തന്റെ അച്ഛനെ നഷ്ട്ടമായി....
മരണമല്ല അയാളെ തട്ടിയെടുത്തത്.....
മനുഷ്യത്വമില്ലാത്ത സ്ത്രീവേഷമണിഞ്ഞ ഒരു പിശാച് ....
അങ്ങനെ അവള്‍ അനാഥയായി....അച്ചനില്ലത്തവളായി ....
മറ്റുള്ള വീടുകളില്‍ വീട്ടുവേല ചെയ്തു ആ അമ്മ അവളെ പഠിപ്പിച്ചു....
അവളെന്റെ സഹോദരിയുടെ സഹപാടി.....
എനിക്കവളോട് സഹതാപം തോന്നി.....
നിഷ്കളങ്കമായ ആ മുഖം....
എന്തെന്നറിയില്ല വല്ലത്തോരിഷ്ട്ടം....അതോ സഹതാപമോ?
അത് ഞാനെന്‍ സഹോദരിയെ അറിയിച്ചു......
അവള്‍ പറഞ്ഞു വേണ്ട ചേട്ടാ നമുക്കത് ശെരിയാവില്ല....
നല്ല പഠിക്കുന്ന കുട്ടിയാ അവളിലാണ്‌ ആ കുടുംബത്തിന്റെ അത്താണി...
അവളുടെ ഭാവിയെ ഓര്‍ത്തു ഞാന്‍ നിശബ്ദനായി...
പക്ഷെ ആ നിശബ്ദത എനിക്ക് വിനയായി...
പരീക്ഷക്ക്‌ ശേഷം ആ മുഖം ഞാന്‍ കണ്ടിട്ടില്ല.....
എവിടെയന്നറിയില്ല  ....
അന്വേഷിക്കാനിനിയിടമില്ല ......
ഇന്നും ഞാന്‍ കാത്തിരിക്കുന്നു ആ മാലഖക്കായി.....
ഈ ലോകത്തെവിടെയെങ്കിലും  അവളുന്ടെങ്കില്‍.......
എനിക്കവളോട് ഒന്നേ  പറയാനുള്ളൂ....
നിനക്കയാണ് ഞാന്‍ കാത്തിരിക്കുന്നത്.....
നിനക്കയാണ് ഞാന്‍ ജീവിക്കുന്നത്.....
നീയെന്നിലേക്ക് വരുന്ന ആ  നിമിഷത്തിനായി...
ഈ ജന്മം മുഴുവന്‍ ഞാന്‍ കാത്തിരിക്കും.......
വൈകാതെ വരില്ലേ നീ??...

No comments:

Post a Comment